Cùng xem ưu điểm – điểm yếu của một vài ứng dụng quản lý bán hàng

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng quản lý bán hàng xuất hiện trên thị trường, hãy cùng xem qua các điểm mạnh và nhược điểm của các ứng dụng quản lý bán hàng vượt trội hiện nay nhé.

1. Foodypos

FoodyPOS là một trong những ứng dụng bán hàng giúp quản lý nhà hàng mới trên thị trường ứng dụng bán hàng tại Việt Nam được xây dựng và phát triển bởi startup đình đám Foody.vn (CEO Đặng Hoàng Minh). FoodyPOS đáp ứng đầy đủ các tính năng giúp dễ dàng nắm được các báo cáo bán hàng, lập đơn hàng hoàn toàn online bằng nhiều thiết bị, nhiều hệ điều hành khác nhau từ máy tính bảng, smart phone,..

Điểm mạnh

Hoạt động tốt Online & Offline

Cho phép nhân viên phục vụ đặt món ăn qua mobile, ipad nhanh chóng và chuyên nghiệp

Tư vấn in phiếu in bếp giúp giảm thiểu sai sót và phục vụ khách theo đúng thứ tự

Phần mềm giúp quản lý đơn hàng từ Now.vn

Quản lý chuỗi nhà hàng

Các gói với giá phù hợp cho từng loại hình và quy mô kinh doanh

Dễ dàng tiếp cận hơn 39 triệu khách hàng trong và ngoài nước với các bí quyết của Foody như Foody,Now.vn, TableNow.vn.

FoodyPOS là phần mềm quản lý được chính Foody phát triển với kiến thức chuyên sâu về ngành kinh doanh ăn uống và dịch vụ, cần các chức năng của phần mềm giải quyết được hầu hết các vấn đề mà bất cứ nhà hàng nào cũng gặp phải.

Khuyết điểm

Phần mềm quản lý bán hàng FoodyPOS được phát triển riêng cho các nhà hàng, quán cafe – trà sữa, do đó phần mềm chưa tư vấn được các cửa hàng ở nhiều lĩnh vực khác

Tham khảo thêm thông tin về phần mềm tính tiền tại kênh Youtube phần mềm quản lý bán hàng FoodyPOS

2. Kiotviet

KiotViet là sản phẩm được phát triển bởi công ty Cổ phần Phần mềm Citigo, phát triển phần mềm cho các khách hàng tại thị trường Úc, Pháp, Mỹ và làm việc với nhiều chuyên gia trong lĩnh vực bán lẻ.

Mục đích chính của ứng dụng bán hàng KiotViet là: phục vụ các cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam; giúp giải quyết khó khăn trong quá trình quản lý bán hàng một cách đơn thuần, dễ dàng mà không tốn quá nhiều chi phí; hỗ trợ hoạt động kinh doanh bán lẻ dễ dàng và hiệu quả

Điểm nổi bật

Đáp ứng nhu cầu quản lý đa ngành nghề : thời trang, tạp hoá, siêu thị, mỹ phẩm, điện tử….

Quản lý bán hàng đa chi nhánh

Bảo mật tuyệt đối, không lo mất dữ liệu.

Không nên cài đặt, không cần phí bảo trì

Bán hàng ngay cả khi mất kết nối kết nối mạng.

Tuỳ biến trên mọi thiết bị di động.

Quản lý bán hàng mọi lúc từ bất cứ đâu.

Điểm yếu

Hiện Kiotviet chưa thật sự chú trọng vào mảng quản lý quán ăn, chuyên hơn về quản lý bán hàng thời trang và bán lẻ hơn.

3. Sapo

Chỉ trong 2 năm trở lại đây, ứng dụng quản lý bán hàng Sapo nổi lên với nhiều ưu điểm hay, hữu dụng khi bán hàng, đặc biệt kể từ lúc bên này update nền tảng web mới hoàn toàn so với các bên khác mình đã bắt đầu hướng đến, tuy nhiên đến hôm nay mình mới có thể dành thời gian để viết trọn vẹn một bài đánh giá về ứng dụng bán hàng Sapo.

so với các ứng dụng khác như Kiot Việt, Maybanhang, Suno… Sapo tích hợp quản lý vận chuyển hay có thêm các App bán hàng, marketing…

Sapo đang tập trung phát triển ứng dụng quản lý bán hàng cho lĩnh vực bán lẻ, phù hợp với các shop, cửa hàng, chuỗi cửa hàng bán buôn, bán lẻ các lĩnh vực như thời trang, mỹ phẩm, tạp hóa, thực phẩm, đồ chơi, siêu thị mini, hoa quà tặng, vật liệu xây dựng, sách, đồ mẹ bé, thuốc….

Thế mạnh

-Ứng dụng công nghệ điện toán đám mây-Xử lý giao dịch với tốc độ siêu nhanh

-Quản lý kho hàng giản đơn và hiệu quả hơn

-Báo cáo doanh số bán hàng một cách chuẩn xác

Khuyết điểm

Thời gian dùng thử chỉ 15 ngày khiến khách hàng khó đánh giá được phần mềm có phù hợp với mô hình quán hay không.

 

Xem thêm: Nhà cung cấp phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất Việt Nam

 


Khám phá món ăn - Khám phá quán ăn - Góc cafe

Cùng xem ưu điểm – điểm yếu của một vài ứng dụng quản lý bán hàng
Bình chọn bài viết

Ý kiến của bạn